Lazy Day | HunHan – Drabble

tumblr_n2lfoiXvqo1tnzch5o1_r4_1280

Auerineon @ LJ

Link fic : here 

Characters : Sehun, LuHan

Genre : hường ngập mặt.

Rating : biết đọc là coi được.

Word count : tầm 500~~~

Description : Ngày hôm nay Sehun chẳng muốn làm gì cả, chỉ muốn nằm dài trên giường cùng Luhan.

T/ N : mừng sinh nhật Nai nhỏ xinh xắn! <3~

Tiếng mưa rơi lộp độp trên mái hiên vọng khắp căn hộ. Cơn bão tràn vào Seoul đã được dự đoán từ ngày hôm qua. Tất cả các thành viên trong nhóm cuối tuần đều ra ngoài chơi, chỉ còn mỗi Sehun và Luhan ở lại kí túc xá. Họ cũng chẳng để ý nhiều đến điều đó, tất nhiên rồi, được thoải mái la lớn tiếng một lần, không phải sẽ tốt hơn chuyện phải kiềm nén mà hạ giọng sao.

Đôi tình nhân đang nằm trên giường, cứ để nhịp điệu của những giọt mưa tí tách ru họ ngủ. Không quan tâm đến có thể sẽ có một trận bão lớn ngoài kia, mà thậm chí họ còn không nghe thấy khi nó đến.

Sehun rúc người lại gần LuHan hơn nữa, miệng buông một tiếng thở phào. Và một nụ cười đong đầy yêu thương. Sau khi kéo lấy chăn che thật kín cơ thể cả hai, Sehun siết chặt vòng tay đang ôm lấy eo của LuHan. LuHan nằm bên cạnh cựa quậy rồi khẽ duỗi người cho thoải mái.

“ Chào buổi sáng, anh yêu.”Giọng nói vẫn còn chút ngái ngủ. Sehun bật cười khi LuHan xoay đầu tới lui để có thể hôn lên môi Sehun, nhưng cuối cùng nụ hôn lại đi trật mục tiêu mà đáp lên mũi cậu. LuHan thấy vậy khẽ nhăn trán.

“ Chào buổi sáng, bé cưng.” Sehun thì thầm, đầu mũi ghé sát vào mái tóc mềm của LuHan. Cậu xoay người để LuHan nằm trên người mình. Mặc dù vẫn còn buồn ngủ, Luhan ngáp một tiếng rồi để dựa đầu dưới cằm Sehun.

Dù bị mái tóc màu hoa cà nhạt cà vào cằm làm cho nhột, Sehun vẫn siết chặt vòng ôm quanh eo LuHan, hoàn toàn không muốn buông tay chút nào hết.

“Này, em yêu à.” Sehun tựa vào đỉnh đầu LuHan, khe khẽ gọi.

Cậu căng tai mới có thể nghe thấy được tiếng đáp nhỏ xíu từ LuHan.

“ Hôm nay đó mà,” Sehun từ tốn nói, giọng vẫn còn chút khản đặc, và hơi khàn khàn vì những hoạt động thân thể  tối qua. “đừng làm gì hết. Đã lâu rồi chúng mình mới có thời gian riêng tư như vậy. Coi bộ phim anh thích, nằm dài ra rồi nhìn ngắm nhau, anh có thể nghịch tóc em thỏa thích, lăn tới lăn lui trên giường, hoặc chỉ là cứ thế mà phải lòng nhau thêm một lần nữa mà thôi.”

Sehun nói ra những suy nghĩ trong lòng, thế nhưng, câu trả lời nhận được từ Luhan, chỉ là tiếng ngáy khẽ cũng lồng ngực phập phồng lên xuống nhịp nhàng của anh áp trên ngực mình. Cậu nhìn gương mặt đã ngủ say của LuHan rồi mỉm cười, anh chắc hẳn đã rất mệt mỏi vì lịch làm việc dày đặc, nhưng Sehun cũng hi vọng rằng người yêu cậu cũng tổn hao rất nhiều sức lực vì những chuyện tối qua. Sehun cùng LuHan đã làm việc quá nhiều.

Sehun cực kỳ cẩn thận nghiêng đầu hôn nhẹ lên môi người yêu đang say ngủ.

Sehun sẽ đợi thời điểm khác để có thể làm mọi việc mình muốn cùng Luhan, lúc này đây những điều cậu cần chính là người yêu lớn nằm ngủ thật ngon trong vòng tay cậu, suốt ngày.

Dù sao thì hôm nay cũng là ngày chẳng muốn làm gì cơ mà.

Hết.

 

Một suy nghĩ 1 thoughts on “Lazy Day | HunHan – Drabble

Bình luận về bài viết này