[Trans][DRABBLE][GRAVITY]

Fic này Au fic đã xoá mất bản gốc nên không thể kiếm lại mà edit hoàn chỉnh.

Post lên cũng do tâm trạng phấn khích của EXO comeback kèm theo đó 2 chẻ Hunhan đã có buổi đi hẹn hò  coi chương trình The Voice chung với nhau và  có 1 màn :

   

~~~

TITLE : DENY GRAVITY

GENRE : ROMANCE / DRABBLE

RATE : PG13

Words : 881 words.

tumblr_mat4f8Oe1R1rx1gclo1_1280

Anh có đôi mắt to tròn đen láy với hàng mi cong dài quyến rũ hiếm người con trai nào có được.

Anh có gò má bầu bĩnh thường hay ửng hồng mỗi khi xấu hổ.

Anh có đôi môi mỏng mềm, hồng nhàn nhạt mang sắc của cánh hoa anh đào tháng ba làm bất cứ ai khi nhìn vào đều bất giác tự hỏi “ Cảm giác nhấm nháp đôi môi ấy sẽ như thế nào nhỉ ?”

Anh ấy thậm chí quá hoàn hảo để tìm kiếm một từ ngữ nào đó để khắc hoạ.

Anh ấy chính là người làm tôi cảm thấy muốn phát điên lên và không thể kiềm chế được bản thân nữa.

.

.

.

.

“ Em yêu anh..”

Anh nhìn tôi với đôi mắt sáng trong đó.

Mỉm cười với tôi…nụ cười ngọt ngào ấm áp.

“ Cám ơn em SeHunnie… hyung cũng yêu em lắm…” anh nói trong khi đi về hướng nhà bếp, mở tủ lạnh tìm chút gì đó để ăn.

“ Em muốn uống trà sữa không? Anh thấy hơi khát…” anh nói, đôi môi nhỏ khẽ bĩu ra  trông cực kì dễ thương.

Ai có thể từ chối được con người này chứ?

“ Được thôi, chúng ta cùng đi uống trà sữa nào?”

.

.

.

Anh ấy giống như mặt trời kia.

Và tôi, Oh SeHun, chỉ là một tiểu hành tinh nhỏ bé ( chứ không phải hành tinh nhá ) bị thu hút bởi sự hấp dẫn mạnh mẽ từ anh. Anh kéo tôi lại gần phía mình. Sức hấp dẫn của anh không có điều gì so sánh được.

Thêm một lần nữa, ai có thể không yêu anh ấy được cơ chứ?

 “ Anh sẽ đặt một quầy trà sữa trong nhà mình khi anh kết hôn..” anh nói khi chúng tôi  vừa bước chân rời khỏi tiệm quay về kí túc xá.

Người khác không nhận ra cả hai. Tuy chúng tôi đã phát hành teaser trên youtube, mọi người vẫn không nhận ra. Không một ai.

“ Anh định khi nào sẽ kết hôn vậy hyung? Chúng ta đã ký cam kết sẽ không được hẹn hò hay những mấy kiểu quan hệ như vậy cho đến khi chúng ta…”

“Anh biết..Anh biết mà SeHun…Hhh..Đừng có nghiêm trọng hoá vấn đề như vậy ? Anh chỉ nói vui thôi mà?” Anh khẽ cười khúc khích, đánh nhẹ lên tay tôi.

Ồ, có ai thấy hạnh phúc khi bị đánh như tôi không ? Có ai không nhỉ?

“ SeHun àh..em có bao giờ có…từng có người yêu chưa?” LuHan hyung đột nhiên hỏi khiến tôi sững người mà dừng bước. Anh ngưng nhìn tôi, khẽ mỉm cười.

“ Thế nào ? Em từng có người yêu chưa?” Anh hỏi lại thêm một lần nữa.

Tôi lắc đầu phủ nhận. Hành động đó làm anh bật cười và trái tim tôi lúc đó tựa như đang có con mèo nhỏ cào ngứa.

Anh ấy cực kỳ xinh đẹp.

Anh ấy cũng quá hoàn hảo để là của riêng tôi, phải không?

Điều ấy khiến tôi buộc bản thân mình thoát khỏi những cảm xúc này..

Nếu không tôi sẽ bị tổn thương nếu cứ bướng bỉnh mà tiếp tục…

“ Anh cười nghe rất dễ thương..” Chết tiệt, cái miệng bộp chộp này..

“Hmm? Thật vậy sao? Cám ơn em ..” Anh khẽ mỉm cười. Tôi chỉ biết nhìn chằm chằm vào nụ cười đó và tiến lại gần.

Tôi dường như đánh mất nhận thức về mọi thứ xung quanh. Bản thân dường như bị thôi miên bởi sự đáng yêu của anh, hay chính sức hấp dẫn của anh làm tôi không thể kiểm soát nổi bản thân.

Tôi hôn phớt lên đôi môi thơm mềm kia ( và nó thật sự rất rất rất ngọt ) và bỏ chạy,để  mặc anh đứng đó, một mình.

.

.

 

Tôi tiếp tục chạy và chạy, không dám ngừng lại.

Bản thân có thể cảm thấy nhịp tim mình như dừng lại rồi bắt đầu đập loạn xạ.

Tôi vừa hôn người con trai mình  thầm yêu từ lâu và bỏ chạy.

“ Ngu ngốc! SeHun, tại sao mày lại cư xử lỗ mãng như vậy? NGU NGỐC QUÁ!”. Tôi chỉ biết đập đầu vào tường, thầm mong cái sự xấu hổ này có thể theo đó mà biến mất.

Tôi biết bản thân mình ngốc nghếch đến thế nào. Không cần phải nhắc lại.

Tôi bị cái quái gì vậy ?

Thực sự chỉ muốn thoát khỏi cảm giác này, để bản thân không bị tổn thương khi nghe anh từ chối tình cảm của mình.

Tôi chỉ cố gắng, thoát khỏi nó..

Thoát khỏi sức hút từ mặt trời kia.

“SeHun-ah..” Ôi không, cái giọng nói dịu dàng đó.. Tôi có thể nhận ra giọng nói đó hơn bất cứ điều gì trên thế giới này.

“Lu..LuHan hyung..” Tôi bỗng nhiên lắp bắp.

Anh bước nhanh về phía tôi, hiện tại đang đứng sượng trân ngay giữa phòng. Kí túc xá không còn một ai, có lẽ mọi người đã đi đến phòng tập. Tôi không biết. Đầu óc tôi bây giờ chỉ có những  suy nghĩ về..

“ Em nghĩ gì mà có thể nói yêu anh như thế được hả?” Anh hỏi, và tôi có cảm tưởng anh sắp sửa ném vào mặt tôi thứ gì đó hoặc đánh tôi tơi bời bằng gậy đánh golf. Àh làm ơn hãy đánh em!

“ Vậy..anh nghĩ em nói giỡn chứ gì.. Àh! Quên nó đi! Anh cũng chẳng thèm nghĩ tới tình cảm của em là thật hay không..Anh..”

“ Anh cũng yêu em..”

“Sao cơ?”

“ Anh nói, anh cũng yêu em thằng nhóc ngu ngốc vừa đột nhiên hôn anh ngay..giữ ĐƯỜNG.” Anh hét lên.

“ Xin…xin lỗi LuHan hyung..Em..em chỉ..UMMPH!!!!”

Tôi chẳng thể nói hay la lên thêm gì nữa, bởi anh đã khoá môi tôi bằng chính đôi môi anh đào ngọt mềm kia.

Anh kéo tôi lại gần rồi lại đẩy tôi ra xa.

“ T..tại sao.. anh lại hôn em ?” Tôi ngu ngơ hỏi.

Anh nhếch miệng cười và vỗ vỗ nhẹ má tôi.

“ Vậy em có biết tại sao anh lại hay rủ em đi uống trà sữa hay không? Ngốc quá đi…” Anh khúc khích.

Tôi không thể thoát được.

Bản thân tôi không thể ngừng yêu con người này.

Sức hút nơi anh quá mạnh mẽ để tôi có thể điều khiển nó.

Nó kéo tôi lại gần và cảm giác như thiêu như đốt lại càng ngày càng lớn dần một cách lạ kì.

“ Em yêu anh…em yêu anh, và em sẽ không ngừng nói với anh những lời này mỗi ngày..” Tôi thì thầm bên tai anh, LuHan chỉ khẽ cười và đặt tay lên hông tôi, ôm thật chặt..

“ Anh sẽ rất rất vui..”

Tôi không ngừng lại được.

Không thể ngừng yêu.

Có ai đó có thể thoát khỏi sức hút này không?

À, tôi quá ngốc để bây giờ mới nhận ra..

Tại sao lại từ chối nó chứ ?

Tôi là ai mà lại từ chối sự thu hút của LuHan?

FIN.

  

Có ai jống mỳnh có mong muốn 12 chẻ tham gia Weekly Idol hok? Thích màn Random Dance =))))
One thought on “[Trans][DRABBLE][GRAVITY]

Trả lời

