[G] |chiaroscuro| [Trans- Oneshot|HunHan]


[ Hình tự chèn, trong fic gốc k có ]

Fic : chiaroscuro

Au : sphexed

Fic gốc : link 

Rate : G

Characters : HunHan

Description : Luhan có một nguyên tắc, đó chính là không cho phép bất cứ ai được leo lên giường của anh hết.Sehun thực chất là một người lúc nào cũng muốn bám dính cứng người khác.

T/ N : Fic đã xin phép, đừng bưng nó ra khỏi chuồng nhà tớ

1 .

Luhan có một nguyên tắc, đó chính là không cho phép bất cứ ai được leo lên giường của anh hết. Dù là nằm ké chợp mắt tí xíu, ngồi nói chuyện linh linh lang tang và nhất là làm tình ngay trên đó ( bởi vì, thực tế luôn, điều đó hiển nhiên  xuất hiện trong suy nghĩ của chúng ta khi nhắc tới cụm từ “ cái giường”), LuHan cực kỳ không thích ai đó ở trên giường anh. Với Luhan mà nói, chiếc giường như một cấm địa bất khả xâm phạm chỉ có riêng anh và những suy nghĩ của chính mình. Là nơi mọi người không  được phép đụng tới, mặc kệ thời gian quen biết anh có lâu bao nhiêu cũng như thân thiết với anh nhiều cỡ nào đi nữa. (Điều đó khiến “ những người thích anh” thực sự thất vọng, những người tự cho rằng mình có đủ điều kiện , đủ để họ tự cho rằng bản thân mình là ngoại lệ, mình là người “ duy nhất” được phép, nói tránh đi một chút, bước vào thế giới riêng tư của LuHan. Thái độ lạnh lùng của LuHan đối với những người dám có thái độ không có gì gọi là nghiêm túc đối với quan điểm sống của chính anh làm ai cũng phải ngạc nhiên). Ga trải giường của anh luôn luôn là màu trắng tinh. Việc mời người khác lên giường ngồi, hay đơn giản là cho phép ai đó lỡ nằm lên giường, với anh mà nói, đã đang và sẽ là điều cực kỳ tối kị.

2 .

Sehun thực chất là một người lúc nào cũng muốn bám dính cứng người khác. Bản thân cậu thuộc dạng không bao giờ có thể ngủ được nếu không có một cánh tay, một cái gối ôm, hay một con thú nhồi bông nào đó để ôm cả. Cậu cũng không thèm để ý xem ai hay cái gì ở trên giường mình. Cái cậu cần chỉ là có thể bám chặt lấy chúng trong lúc ngủ càng lâu càng tốt. Chỉ luôn là thèm những cái chạm nhẹ trong giấc ngủ, trên chiếc giường êm ái của mình. Mặt khác, skinship lại đc giữ ở mức tối thiểu.. Mọi người sẽ ngạc nhiên về sự gần gũi của Sehun ( vì ban ngày cậu không thế ) khi đã yên vị trong chăn, khi tất cả đèn trong phòng đều đã tắt. Cậu chỉ nhún vai với tất cả, quyết định không trả lời ai trong số họ. Thực sự bản thân cậu cũng không chắc chắn điều gì. Sau nhiều năm suy ngẫm, dù vậy, cậu quyết định đó chính là sự bù đắp những mong muốn đụng chạm trong lúc tỉnh táo bằng những cái ôm thật chặt ( nhưng cũng rất dịu dàng ) nhất có thể trong lúc ngủ. Cậu cũng khá mừng về việc mình có thể ở một mình. Ngoài ra, Sehun cũng thầm nhủ, mắt nhìn vào khoảng không trước mặt khi thợ nhiếp ảnh chụp những bức ảnh solo của cậu, rằng mình lúc này cần một người có thể ôm mình như cách mình ôm những chiếc gối, những món đồ chơi hay người nào đó.  Cậu cuối cùng cũng thoát khỏi những suy nghĩ của chính mình vào cuối buổi chụp, quyết định giấu nó vào nơi sâu kín nhất trong tâm trí.

3 .

Khi Sehun và Luhan trở thành bạn bè, mọi chuyện lại trở nên khá gượng gạo. LuHan muốn ở bên cạnh Sehun mọi lúc mọi nơi vào buổi ngày. Còn Sehun, cậu luôn muốn bám dính lấy LuHan vào những khi trời tối.

4 .

Không ai trong họ có được điều mình mong muốn. Cũng chính vì thế mà cả hai đều nản lòng.

5 .

Sehun là người đầu tiên phá vỡ điều đó. LuHan thậm chí không chú ý tới nó cho đến khi anh đưa tay lên để lau vết đất dính trên trán Sehun. Cậu đã nghiêng người tới gần hơn khi anh chạm vào cậu. LuHan gần như nghẹn ngào.

6 .

Dần dà, Sehun cho phép LuHan tình cờ đan tay mình vào tay cậu. Rồi đến một lúc, Sehun cũng cho phép LuHan một cách tình cờ vòng tay mình ôm lấy vai cậu. Và cuối cùng, Sehun cũng cho phép LuHan nắm giữ toàn bộ con người cậu.

7.

Dần dà, Sehun sẽ không-phải-vô-tình mà đan tay mình vào những ngón tay thon dài của LuHan. Rồi đến một lúc, Sehun cũng sẽ không-phải-vô-tình vòng tay mình ôm lấy vai anh. Và cuối cùng, Sehun cũng giữ chặt lấy LuHan bên cạnh mình. Khi trời sáng.

8 .

LuHan thì trái lại, thật khó để anh có thể làm được việc đó. Với anh nó gần như là một sự sợ hãi vô lý nào đó về việc có ai đó ở bên cạnh vào buổi đêm. Anh không muốn nhìn thấy nỗi thất vọng gần như bộc lộ hết ra trên gương măt Sehun ( Cho dù trong thâm tâm, Sehun đã cố gắng hết sức không để lộ ra sự thất vọng của mình)

9.

Cuối cùng, sau khi Sehun không-phải-vô-tình ghé người lại gần và hôn nhẹ lên gò má anh ( hành động này, trong quá khứ dường như là không thể ) và thầm hỏi liệu LuHan có thể ở bên cạnh cậu vào buổi tối hay không, Luhan chỉ có thể khẽ trả lời rằng mình không thể. Sehun biết anh không thể làm được như vậy, cậu rất muốn điều đó, nhưng anh lại không có cách nào làm được. Và cậu quyết định dừng những cái chạm nhẹ không-phải-vô-tình cùng với Luhan vào ban ngày, cũng như những hành động khác. Cậu không muốn mình là người duy  nhất hi sinh bản thân mình, cho người khác. Và quyết định rời xa LuHan.

10 .

Luhan khóc.

11.

Sehun không nhìn anh, một lần cũng không.

12.

Luhan cuối cùng cũng đưa ra quyết định.

13.

Đó là một ngày mệt mỏi. Sau khi luyện tập vũ đạo trong khi hát hàng giờ liền, Sehun cuối cùng cũng trở về nhà. Cậu thực không còn muốn gì hơn là leo lên giường, ôm thật chặt gối ôm bạn mình tặng, và ngủ một giấc thật say. Cậu cũng chẳng thèm mở đèn phòng. Sau khi tắm rửa sạch sẽ, Sehun thay bộ đồ ngủ thoải mái rồi leo lên giường chui vào ổ chăn ấm. Cậu vươn tay ra tìm chiếc gối ôm, và— không có cái gối ôm nào ở vị trí đó cả.

“ Anh xin lỗi”. Người nằm đối diện cậu thì thầm trong màn đêm tối mịt phủ khắp căn phòng. Sehun tất nhiên có thể nhận ra chủ nhân của giọng nói đó là ai dù ở trong bất kì hoàn cảnh nào.

“Luhan?” Sehun thầm thì hỏi lại.

“Xin lỗi.” một lần nữa LuHan lên tiếng. Rồi đột nhiên, cánh tay cậu có cảm giác của hơi ấm dolàn da tiếp xúc, đầu của người nào đó đặt lên hõm vai cậu, còn bàn tay thì nhẹ nhàng đặt lên ngực trái cậu. Tay cậu cũng tự động ôm chặt lấy thân hình người kia, lúc này đây khẽ run lên vì những cái chạm nhẹ của cậu.

“ Ừm, không sao hết, em—“ Hai cánh môi của anh nhẹ nhàng chạm vào môi cậu, ấm, thực sự rất ấm; nó cũng chẳng phải nụ hôn đầu tiên của họ. Nhưng đây là lần đầu cả hai hôn nhau trong bóng tối. Khi tất cả các giác quan chỉ còn lại sự cảm nhận qua những cái chạm nhẹ, thì lúc này đây, xúc giác của cả hai mẫn cảm hơn bao giờ hết. Khi môi họ rời ra, LuHan thì thầm rất khẽ ( nó đánh thức một giác quan khác trong Sehun ), “ Lần sau, chúng ta sẽ nằm như thế này ở trên giường của anh nhé?”

14.

Họ nhẹ nhàng nắm lấy tay nhau. Bị bắt gặp khi đang ôm lấy nhau thật chặt. Hôn nhau thật say. Khi trời hãy còn đang sáng.

15.

Cả hai nắm tay nhau chặt hơn nữa, bị mọi người thấy đang ôm siết lấy nhau chặt hơn nữa, và môi chạm môi mãnh liệt hơn nữa. Khi bóng đêm bao trùm lấy tất cả.

End.

#Growl11thWin

#EXO1stTripleCrown

Hôm nay ở nhà mừng ăn lễ đã đời, đến khi mò lên mạng mới bik mình đã miss bao nhiêu là sự kiện =))

Ảnh mừng ngày quốc khánh =)). Tình như cái bình

Ờ, mấy bạn đang tham gia chương trình Incheon Korean Music Wave  ha~. Lâu lắm mới thấy bé con tóc vuốt ngược mà đẹp chai như vậy.

cùng vợ bé

Đẹp đôi mún chết =))

 

9 thoughts on “[G] |chiaroscuro| [Trans- Oneshot|HunHan]

  1. meeboo nói:

    Huhu e muon thanh nguoi com dau tien cho ss! Hay ss tiem chen com cua e len dau di8-) (e dua thoi). Cong nhan chuyen ve “cai juong cua Luhan” dung la dac biet, e da tung doc mot shortfic cung ve chu de nay, ten la ”chiec juong cua Luhan”. Trong fic nay, tum lai la : vi Sehun, Luhan da thay doi nguyen tac ko cho ai buoc len juong minh. Mong chi dung buon nha nhung e ko an tuong lam voi fic nay. Nhung ma e cuc ket may pic ma ss post cuoi bai 🙂

    • NhýmSâu nói:

      =)). K sao đâu em. Mỗi người 1 quan điểm hà.
      Với ss mà nói, ss thích ở fic này chính là :

      Việc k cho người khác nằm lên trên giường của mình đối với LuHan giống như quy tắc sống, k, nếu như Au viết, thì phải nói như tôn sùng, kiểu như tôn thờ vậy. Nếu như theo bản gốc, giống như em theo đạo ý.
      Và có người nằm bên cạnh gần như nỗi sợ.
      Nhưng mà LuHan quyết định bỏ nó xuống, vì Sehun. Việc bỏ điều đó, chứng tỏ em yêu người đó, rất nhiều.

      Ss thì nghĩ, bản thân mình có thể bỏ hơn-cả-quy-tắc sống vì người mình yêu hay k. =))

      Còn pic cuối bài, con nhà ai mà xinh vại =))

Trả lời

