[Lảm nhảm] khởi đầu mới.

Mày Là Táo Trong Mắt Tao

imageNhững ngày gần đây nếu ai có quan tâm và theo dõi EXO thì ắt hẳn là đã biết có chuyện gì xảy ra rồi, ai là bạn trên fb hay twt của mình thì đều sẽ biết ý kiến của mình về vụ việc là như thế nào, vì mình đã nói khá rõ, nhưng mà mình vẫn muốn chia sẻ ý kiến riêng của mình với mọi người một lần nữa.

Ý kiến của mình chắc chắn sẽ không vừa lòng mọi người, nhưng mình đã và đang cố gắng nói ở một góc nhìn khách quan nhất, nên bạn có thể không đồng tình, nhưng làm ơn đừng vẽ to chuyện ra, vì dẫu gì đây cũng chỉ là ý kiến riêng của mình thôi.

Suốt hai năm vừa qua đi theo EXO, Yifan vẫn là một trong những người mình thích nhất cả nhóm, căn bản…

View original post 1 965 từ nữa

Trả lời

