Vụn vặt đời thường_D3

b5d5bca2gw1ec5jzvzk52j20jg0fqq50

Luhan rất ghét bị bệnh, nên thật may mắn khi sức khỏe của cậu rất tốt, hiếm khi bị bệnh. Nhưng một khi đã bệnh thì thường rất nặng. Cổ họng khô khát, Luhan với tay cầm li nước để bên giường, phát hiện ra nó chẳng có tí nước nào. Cậu nhóc ngồi dậy định xuống giường để lấy nước. Nhưng vừa đứng lên, đã thấy người xây xẩm rồi nằm bẹp lại xuống giường.

Công chúa, cần giúp gì không?” Luhan mở hé một bên mắt, nhìn thấy Jongin, Sehun và nhóm bạn học đang đứng ở cửa ra vào.

Sehun, bắt Jongin biến mất đi.” Luhan yếu ớt than vãn.

Ưuuuưuuuư, cậu làm tớ tổn thương đó.” Jongin làm bộ để tay lên ngực như bị ai bắn một phát.

Cậu đỡ hơn chưa?” Sehun dịu dàng hỏi, lấy tay để lên trán Luhan kiểm tra.

Nếu Jongin mà biến mất thì chắc là tớ sẽ đỡ hơn á.” Câu trả lời của Luhan khiến Sehun bật cười.” Tớ muốn uống nước.”

Để tớ đi lấy cho cậu.” Yixing tình nguyện xung phong, cầm lấy li đặt trên bàn.

Khi Luhan thức dậy thêm một lần nữa, ngoài trời đã tối. Cậu không biết mình đã ngủ bao nhiêu lâu nhưng có thể đoán được nhóm bạn của mình tới thăm đã về hết. Nhin qua bàn học, cậu thấy Sehun cắm cúi nghiên cứu sách. Có lẽ cậu ấy đang làm bài tập.

Sehun? Sao cậu vẫn còn ở đây?” Luhan hỏi, cố gắng gượng mình ngồi dậy.”Tớ khỏe rồi, cậu mau mau về nhà nghỉ ngơi đi.”
Tối nay tớ ở lại. Tớ đã xin phép mẹ với cô Lu rồi. Hai người đều đồng ý hết á.” Sehun kể laị “ Cậu có đói không?

Nói đến đói bụng, Luhan xoa xoa bụng mình và nhận ra từ trưa đến giờ mình chưa ăn gì cả. “ Cậu nấu hả? Đừng nói là cậu làm cháy bếp nhà tớ—

Tớ không làm mấy việc nguy hiểm như vậy đâu.” Sehun cười cười. “ Cô Lu có nấu cho cậu ít cháo. Để tớ đi hâm nóng cho cậu.”

Vậy là bây giờ tớ có người hầu riêng để phục vụ hả? Bị bệnh cũng không phải là chuyện không tốt ha,” Luhan cười toe toét.

Còn yêu cầu gì nữa không, thưa công chúa?” Sehun quyết định dùng nickname Jongin thường dùng để gọi Luhan, khiến Luhan ngạc nhiên nhìn cậu.

Ê, tớ thích tên đó. Không khó chịu như khi Jongin gọi.” Luhan cười thật tươi.” Người hầu kia, ta muốn ăn gì đấy và một li nước cam. Có mặt trong năm phút nữa—

Vâng thưa công chúa. Ước muốn của người là mệnh lệnh của tôi.” Sehun thở dài rồi quay đi.

Gì?” Sehun hỏi khi thấy Luhan nhìn cậu đầy chờ mong. “ Không, tớ sẽ không làm đâu.

“ Bộ không phải tớ ước cái gì cậu sẽ làm hết sao?” Luhan cười tươi thiệt tươi khi nhìn thấy Sehun miễn cưỡng múc một muỗng cháo, thổi nhẹ cho nguội rồi đưa lên chờ Luhan mở miệng ra. “ Tớ phải thường xuyên bệnh mới được.”

Sehun chỉ có thể đảo mắt bất lực trước sự trẻ con của Luhan rồi tiếp tục đút con người đang hớn ha hớn hở kia ăn.

Cuối cùng cũng đến giờ đi ngủ. Mẹ Lu trải nệm dành chỗ cho Sehun ngủ. Cậu nhóc thay đồ ngủ rồi cuốn mình trong chăn, nhìn lên lại thấy Luhan nằm nép mình chừa một bên giường thật lớn.

Tớ không ngủ với cậu đâu. Nhỡ tớ bị cậu lây bệnh thì sao?” Sehun căn vặn, kéo tấm chăn lên trùm hết người.

Nhưng mà có sấm sét.” Luhan thì thầm.” Tớ không thích sấm sét đâu. Nó đáng sợ lắm.

Sau một hồi im lặng, Luhan đã nghĩ Sehun ngủ mất tiêu luôn rồi. Rồi một phút sau đó, cậu nhóc thấy giường mình bị lún xuống một tí. Luhan cười toe dù thấy Sehun đang không vui nhìn lại mình.

Ngủ đi, công chúa.” Sehun nhắc, quay mặt sang nhìn cậu.” Nếu cậu không ngủ sớm, người hầu của cậu sẽ không thể—

Không, cậu không còn là người hầu của tớ nữa.” Luhan đột ngột cắt ngang lời Sehun nói.

Vậy tớ là gì—

Hiệp sĩ, hiệp sĩ anh dũng duy nhất của tớ.

Và tối đó Luhan đã ngủ rất ngon. Và ngày hôm sau cậu nhóc đã nhanh chóng hoàn toàn bình phục, đồng thời phát hiện ra Sehun thì đã bị bệnh.

Nhím

Teaser tung ra rồi nhỉ. Không biết OSH hình tượng thế nào. Còn drama gì gì nữa chứ. Hình tượng bạn cùng với với em zai nữ chính thì phải. Gei phụm phụ sao :D.

Trả lời

